Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HAN BUILDING, 70 M2

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ Han building tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất của Quận 1 – đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang. Đây là đoạn đường 2 chiều ngay tại trung tâm thành phố, gần các Trung tâm thương mại như Chợ Bến Thành, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim… cũng như rất gần khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, nơi tập trung đông đúc các quán bar và khách du lịch nước ngoài.

Văn phòng cho thuê quận 1 Han Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

* Thông tin về văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà Han building
Giá thuê :  15 usd/m2
Phí dịch vụ :  Đã bao gồm
Diện tích :  20m2, 70m2
Phí xe máy :  5USD/ chiếc
Quy mô :  7 Tầng
Hạng VP :  Hạng C
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

Hình chụp toàn cảnh Han Building

* Vị trí của tòa nhà Han building so với các khu vực
– Cách tòa nhà Pullman 230m
– Cách Trường Đại học Văn Lang 550m
– Cách vòng xoay chợ Bến Thành 1,5km
– Xung quanh cao ốc HAN Trần Hưng Đạo là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

* Kết cấu của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Han building
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
7 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê 
1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Tòa cao ốc quận 1 cho thuê HAN BUILDING được trang bị những tiện nghi cao cấp như thang máy tốc độ cao, máy lạnh theo tiêu chuẩn, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt… Ngoài ra, tòa nhà HAN BUILDING còn cung cấp dịch vụ lễ tân, dịch vụ dọn vệ sinh định kỳ cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối trong thời gian làm việc tại đây.

Tòa cao ốc HAN BUILDING thuộc chuỗi văn phòng quận 1 được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê. với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 HAN BUILDING với diện tích đa dạng, giá thuê hợp lý cùng hàng loạt tiện ích khác sẽ trở thành lựa chọn tối ưu trong chuỗi cao ốc văn phòng cùng tầm giá, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.


Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng quận 1 Han building.
Hình chụp thang máy tại Han Building
Thang máy tòa nhà văn phòng quận 1 Han building, sạch sẽ, rộng rãi, không gian thoáng mát.
Hình chụp bên trong Han Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Han building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp mặt đường phía trước Han Building
Hình chụp đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Han building, đường hai chiều, giao thông thuận tiện.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Han building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Han building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

7 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Han building với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm tài chính lớn thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài,sở hữu những đặc điểm của văn phòng.Tòa nhà xứng đáng là tòa nhà văn phòng số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Tôi cần biết nhiều thông tin về tòa nhà, liên hệ tôi qua số này nha 0978648746

    Trả lờiXóa
  2. văn phòng cho thuê quận 1 Han building có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn.? Hãy gọi cho tôi qua sđt: 0165 678 4812

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Han building mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây. Hãy gọi lại cho tôi sớm nha 0986968544

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Han building có thiết kế đơn giản nhưng thoáng mát tôi rất thích, từ tòa nhà này đi đến xa lộ hà nội thì sao vậy. Liên hệ tôi qua số 0978332465 để cùng nhau trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Hôm trước tôi có đọc được thông tin là địa ốc châu long có chương trình ưu đãi khi thuê văn phòng trong tháng 9 tại đây vậy thì khi thuê văn phòng cho thuê quận 1 Han building chúng tôi sẽ được hưởng những gì. Có gì hãy liên hệ cho tôi qua số 0987 548 784 nhé

    Trả lờiXóa
  6. cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà Han building này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0167451126

    Trả lờiXóa
  7. Tôi có dịp đi ngang qua tòa nhà văn phòng cho thuê Han building bên ngoài rất ok hôm nay có dịp lướt web thấy bên trong diện tích quá hoàn hảo, thiết kế lại sang trọng.Hãy gọi cho tôi qua số 0936 658 861 để cùng nhau trao đổi nhé

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HOA LÂM BUILDING

Van phong cho thue quan 1  Hoa Lâm Building  tọa lạc mặt tiền đường Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Hoa Lâm Building nằm tại vị...